Anh (chị) cho e hỏi vấn đề này với ạ khóa học hành chính nhân sự
Bên e làm về xây dựng có mua vật tư của bên đối tác, bên đối tác đã xuất hoá đơn có vật tư trên vào tháng 9 và tháng 10, bên e cũng đã kê khai thuế. Nhưng đến hôm nay kiểm tra lại thì sếp e không đồng ý cho vật tư đó vào trong hoá đơn do nó không phù hợp với công trình ( sếp e đồng ý trả tiền ngoài). Vậy bây giờ e yêu cầu bên đối tác xuất cho bên e một hoá đơn điều chỉnh giảm phần vật tư trên có được không ạ, trong hoá đơn có nhiều loại vật tư và chỉ có loại vật tư trên là không phù hợp thôi ạ. E làm như vậy có đúng ko ạ hay phải huỷ toàn bộ hoá đơn có chứa vật tư trên mà bên đối tác đã xuất cho bên e ạ.
Bên e làm về xây dựng có mua vật tư của bên đối tác, bên đối tác đã xuất hoá đơn có vật tư trên vào tháng 9 và tháng 10, bên e cũng đã kê khai thuế. Nhưng đến hôm nay kiểm tra lại thì sếp e không đồng ý cho vật tư đó vào trong hoá đơn do nó không phù hợp với công trình ( sếp e đồng ý trả tiền ngoài). Vậy bây giờ e yêu cầu bên đối tác xuất cho bên e một hoá đơn điều chỉnh giảm phần vật tư trên có được không ạ, trong hoá đơn có nhiều loại vật tư và chỉ có loại vật tư trên là không phù hợp thôi ạ. E làm như vậy có đúng ko ạ hay phải huỷ toàn bộ hoá đơn có chứa vật tư trên mà bên đối tác đã xuất cho bên e ạ.